ตื้อบ่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เอง

ใครบอกว่าเด็กตัวเล็กๆ จะsex ไม่เป็น เพราะเด็กสมัยนี้ไม่ว่าจะตามแบบโคโยตี้หรือตามแบบคลิปหลุดก็มีให้ดูเป็นตัวอย่างมากมายเลยไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กใหญ่เรื่องลีลาไม่ต้องห่วงไม่ต้องสอน รับรองว่าเก่งไม่แพ้กับสาวใหญ่มืออาชีพแน่นอนสาวน้อยวัย 17 คนนี้จัดว่ามีรูปร่างที่เล็กตามอายุทีเดียว ผมเป็นคนข้างบ้านที่มาเช่าอยู่ได้ ประมาณ 2 เดือนแล้ว เมียพึ่งทิ้งไป เพราะด้วยความที่เธอมองเห็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี และลีลาคงจัดเลยไปกับเขาซะอย่างงั้น แต่ผมก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะของแบบนี้หาเมียใหม่ง่ายกว่าการหางานเสียอีก แต่ตอนนี้ต้องอาศัยดูคลิปหลุดแล้วก็ฝึกฝีมือบังคับควยและน้ำไปก่อน ของแบบนี้ แต่บางครั้งก็อาศัยจังหวะที่น้องพลอย(เด็กข้างบ้าน) เผลอตอนเข้าห้องน้ำแล้วก็ดูเธอไปชักว่าวไปเช่นกัน ด้วยห้องน้ำของเธอนั้นอยู่ต่ำและบ้านเช่าของผมเป็น 2 ชั้นจึงพอมองเห็นจากด้านบนบ้านได้บ้าง พอสร้างอารมณ์ได้ดีกว่าการดูคลิปหลุดอยู่บ้าง
ผมมองเธอบ่อยจนเริ่มจะชอบเธอและมีความคิดว่าจะทำอย่างไรหน่อถึงจะได้เย็ดเธอกับเขาบ้าง จนวันหนึ่งผมเห็นเธอเข้าห้องน้ำผมจึงส่องดูเธอก็พบว่าเธอดูมือถือแล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมเดาว่าเธอก็คงมีความอยากแบบคนทั่วไปเธอช่วยตัวเองไม่นานก็หยุดนิ่งไปแล้วก็อาบน้ำ ภาพที่เห็นมันช่างเหมือนตอนที่ดูคลิปหลุดแบบที่ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ผมเริ่มวางแผนที่จะเข้าไปตีสนิทกับเธอ คอยมองจังหวะที่เธอเลิกโรงเรียนแล้วก็ทักเธอบ่อยๆ ไม่นานเธอก็เริ่มคุยกับผมแบบสนิทใจ ผมชวนเธอออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดบ่อยๆ เธอก็ไม่ว่าอะไรจนวันหนึ่งฝนตกเราต่างคนต่างเปียกผมส่งเธอที่บ้านแล้วก็เห็นหุ่นเธอที่เปียกน้ำมันช่างเย้ายวน ชวนเย็ดเป็นที่สุด ผมเข้าไปกอดเธอแบบไม่ได้พูดอะไรแล้วก็จูบเธอมือข้างหนึ่งกอดเธอไว้แล้วอีกข้างก็ล้วงที่หีเธอ พยายามทำแบบในหนังโป้ คลิปหลุดเขาทำกัน เธอดูเหมือนจะขัดขืนแต่ไมนานพอมือผมถึงหีเธอและเริ่มเขี่ยและแยงหีเธอเธอก็เริ่มตัวอ่อนยอมผมแต่โดยดี ตอนนี้ลีลามากไม่ได้เพราะมันเป็นบ้านเธอเดี๋ยวใครมาเห็นจะไม่ดี ผมรีบจัดการถอดกางเกงเธอออกแล้วก็รูดซิบตัวเองค่อยๆ เสียบแล้วซอยทันเธอ จนในที่สุดก็เสร็จสมอารมณ์หมายแล้วรีบกลับบ้านไปก่อน
วันถัดมาเธอก็มาหาผมที่บ้านผมก็ตื่นเต้นเล็กน้อยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอบอกว่าวันนี้ไม่ไปตลาดแต่อยากมาดูหนังโป้ที่บ้านผม แบบนี้ก็จัดซิครับ ไม่ต้องดูแล้วคลิปหลุดดูหี ดูดแตดดีกว่ามันกว่าเยอะ

About the author