เพื่อนกันต้องกินกันได้

นั่งเลือกดูหนังโป๊ฟรีหลายเรื่อง ดูหัวข้อแล้วก็ตัดสินใจเข้าไปดูหนังโป๊เกาหลี แม้จะเป็นสาวที่สวยด้วยแพทย์ แต่ลีลาก็เด็ดไม่น้อย ถ้าเทียบกับสาวญี่ปุ่นแล้ว สาวญี่ปุ่นดูจะเย็ดได้ดุเดือดกว่าเป็นอย่างมาก แต่ถ้าดูแต่แบบเดิมซ้ำๆ หำก็ไม่แข็งได้เช่นกัน วันนี้ลองเข้าไปดูของใหม่บ้าง ต้องมีอะไรดีสักอย่างสิ
หนังโป๊เกาหลีของเล่นไม่ค่อยเท่าไหร่ เน้นที่นมใหญ่แล้วก็ขาวไว้ก่อน เวลาที่เย็ดกันก็ลีลาไม่มาก อุตสาหกรรมหนังโป๊ยังสู้หนังโป๊ญี่ปุ่นไม่ได้ แต่ก็ไปเจอหนังอยู่เรื่องหนึ่งจัดว่าดีไม่น้อย นางเอกตัวเล็กๆ แต่งหน้าบาง ๆ นมก็ไม่ใหญ่ แต่ทั้งเด้งทังเด้าได้เร้าใจที่สุด สาวเกาหลีจะชอบเล่นท่า หมาอย่างมาก ทุกเรื่องที่ดูมีท่าหมาหมดทุกเรื่อง ดูไปก็เริ่มควยแข็งก็เริ่มคิดจะชักว่าวแล้วตอนนี้ แต่เสียงเคาะประตูหน้าห้องมาดังเสียก่อนเลยรีบปิดแล้วไปดูว่าใครกันที่มาขัดขวางความสุข
ปรากฏว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาเที่ยวหาที่ห้อง เธอคนนี้สนิทกับผมมากกอดคอเล่นกันประจำ และผมก็เคยคิดว่าเราน่าจะเย็ดกันได้เวลาที่เหงาบ้าง ยิ่งมาตอนนี้ก็ยิ่งทำให้ความคิดมันเพิ่มมากยิ่งขึ้น เธอก็มาเที่ยวตามปกติ มานอนตากแอร์ห้องผมเล่น ผมก็ไม่รู้ทำอย่างไร ก็พูดตรงๆ กับเธอว่า มาดูหนังโป๊กันไหมกำลังดูสาวเกาหลีอยู่ เธอก็บอกขอดูหน่อยไม่เคยดูเหมือนกัน แล้วผมก็เปิดดูหนังโป๊กับเธอ เราต่างก็ดูกันด้วยความเงียบ มีพูดคุยกันเบาๆ ผมขอตัวไปห้องน้ำตอนนี้คิดว่าจะทำอย่างไรต่อดี พอออกมาจากห้องน้ำเธอมาอยู่ที่หน้าจอแล้วก็ดูหนังโป๊อย่างตั้งใจมาก ผมเข้าไปที่ด้านหลังเธอแล้วก็กอดเธอเบาๆ บอกว่าเรามาลองเล่นบทหนังโป๊ดูไหมไม่เสียหายอะไรเธอนิ่งไม่ตอบ ผมหอมแก้มเธอแล้วก็จูบไปที่ปากเธอ เธอดูดปากผมกลับ เราช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกอย่างเร็ว ผมล้วงไปใต้กางเกงในหีเธอเปียกฉ่ำอย่างมาก แล้วก็ไม่รอช้าจับเธอแยกขาแล้วก็ก็ค่อยๆ แทงเบาๆ เธอพยายามกั้นเสียงไม่ครางออกมาผมช่วยครางเบาๆ ให้เธอ ตอนนี้มันเสียวอย่างมาก แล้วก็จัดการซอยเธอจนเสร็จ
เธอจัดการแต่งตัวแล้วบอกว่าจะกลับแล้วแต่ความเงี่ยนยังคงอยู่ ผมเข้าไปกอดเธอซ้ำแล้วก็บอกว่าอยู่ด้วยกันก่อน เดี๋ยวคิดถึงจะแย่ เธอยิ้มไม่ได้ว่าอะไรผมก็เริ่มจัดกับเธอรอบสองทันที รอบนี้เล่นเต็มบทหนังโป๊ จัดการเลียหีเธอเริ่มเสียวเต็มบทตอนนี้เธอก็แอ่นรับอย่างดี เพื่อนกันเล่นกันนิดหน่อยไม่คิดอะไรกันเยอะอยู่แล้ว

About the author