ลิเวอร์พูล ส่อแววชวด จีบนักเตะเข้าสังกัดไม่สำเร็จ

หลังจากที่ติดตามข่าวตามหน้าสื่อต่างๆ รวมไปถึงบรรดาเว็บไซต์ผลบอลออนไลน์ ทำให้เรารู้แน่ชัดแล้วว่า ลิเวอร์พูลได้เตรียมการ เพื่อที่จะซื้อตัวนักเตะจากนาโปลี เข้าสังกัด แต่แน่นอนว่าเส้นทางการได้ตัวนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาเข้าทีม ก็ย่อมที่จะมีอุปสรรคบ้าง เพราะ หากตัวนักเตะ และต้นสังกัดไม่ยินยอม ทุกอย่างก็ย่อมกลับไปเป็นศูนย์ และดูเหมือน ลิเวอร์พูลเองก็ส่อแววชวดอย่างเห็นได้ชัด
โดยนักเตะที่ถูกทางหงส์แดงมองเอาไว้ ได้รับการยืนยันจากลือต่างๆ รวมไปถึงเว็บผลบอลออนไลน์แล้วว่า คือ ดรีส์เมอร์เท่นส์ แห่งทีมนาโปลี นักเตะหนุ่มวัย 28 ปี เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งที่มากด้วยความสามารถไม่น้อยทีเดียว และที่สำคัญคือ ในการแข่งขันลีกต่างๆที่ผ่านมาจะพบว่านัก เมอร์เท่นส์ สามารถทำผลงานได้ดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ที่เขาได้ช่วยให้ทีมนาโปลี ยิงประตูไปได้ทั้งหมดมากถึง 18 ประตูทีเดียว
และจากการเจรจาระหว่างเอเย่นนักเตะ กับทีมงานของหงส์แดง บอกได้เลยว่าโอกาสที่ เมอร์เท่นจะย้ายทีมนั้นมีน้อยมาก ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าตัวเองยังมีความต้องการที่จะค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมจนกว่าจะหมดสัญญา ซึ่งนั่นก็หมายความว่าหากไม่มีการเปลี่ยนใจกะทันหัน โอกาสที่เราจะได้เห็นหนุ่มคนนี้วาดลวดลายกับทีมหงส์แดงคงจะยากซักหน่อย
และเมื่อมีการปฏิเสธอย่างเป็นทางการเช่นนี้แล้ว ทีมใหญ่ที่กำลังจะมีศึกฟาดแข้งเร็วๆนี้ กับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชตเตอร์ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นศึกใหญ่พอสมควร แต่ไม่แน่ใจว่าจะถ่ายทอดให้ชมในประเทศไทยหรือไม่ ซึ่งหากใครสนใจที่จะตามผลบอลคู่นี้ แนะนำว่าให้ติดตามย้อนหลังผ่านเว็บไซต์ติดตามผลบอลออนไลน์จะสะดวกกว่ามาก
ที่สำคัญคือเราจะได้ลุ้นไปด้วยว่า หงส์แดงจะอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ของตารางการแข่งขัน ซึ่งถึงแม้ว่าความหวังของการจะขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 หรือ 2 อาจจะดูยากไปซักหน่อย เพราะมีคะแนนที่ห่างจากหัวตารางมากถึง 9 คะแนน แต่สาวกของหงส์แดงไม่ได้กังวลไป เพราะในปีหน้ายังมีบอลอีกหลายลีกทีเดียวให้เราได้ร่วมล้นร่วมเชียร์ไปด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบอลคคู่หลักๆของทีมใหญ่ ที่เชื่อว่าหลายช่องจะพยายามที่จะแย่งชิงสัญญาณมาถ่ายทอดสดให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน
และไม่แน่ว่าในปีหน้านักเตะดังๆหลายคนอาจจะเปลี่ยนใจย้ายทีมไปมาให้เราสับสนกันเล่นๆ เหมือนอย่างที่เคยเป็นมา ซึ่งจะเป็นอย่างที่คาดการณ์หรือไม่ต้องคอยชม

About the author