ปัจจุบันเขาไม่เปิดโรงแรมกันแล้วแต่เขาใช้วิธีแบบนี้แทน

เดี๋ยวนี้ผู้ชายนักรักหลายๆคนเขาไม่ใช้วิธีการเปิดโรงแรม กันแบบเรื่อยเปื่อยอีกต่อไป เพราะเราก็ไม่รู้ว่าโรงแรมแต่ละที่นั้นจะมีอะไรทำให้เราต้องระวังตัวกันบ้างหรือเปล่า โดยเฉพาะคนที่มีชื่อเสียงต่างๆจะไม่นิยมเปิดโรงแรมเรื่อยเปื่อยอย่างแน่นอน เพราะถ้าเกิดพลาดหรือหลุดออกไปนั่นก็หมายความว่าชื่อเสียงทั้งหมดก็คงจะจบไปด้วยเช่นกัน จะว่าไปก็มีคลิปโป้ที่เป็นคนไทย เป็นคลิปที่ตั้งใจถ่ายกันเองแต่สุดท้ายก็กลายเป็นคลิปโป้โดยไม่รู้ตัว กว่าจะเรียกชื่อเสียงกลับมาได้ก็ใช้เวลานานหลายปี

ปัจจุบันนี้ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะรวมกลุ่มกันแล้วเปิดโรงแรมเป็นห้องเชือด เป็นการลงทุนครั้งเดียวที่สมบูรณ์แบบอย่างมาก เดี๋ยวนี้ห้องเช่าตามโรงแรมดีๆก็ไม่ได้แพงมากนัก สมมุติอย่างเช่นถ้าเรามีกลุ่มเพื่อนสัก 3-4 คน แล้วเปิดโรงแรมเช่าพร้อมกัน ร้านออกมาแล้วค่าเช่าโรงแรมต่อเดือนถูกกว่าการไปเปิดโรงแรมต่อคืนด้วยซ้ำ แล้วบางครั้งนักรักเหล่านี้ ก็มีโอกาสที่จะได้เล่นแบบคลิปโป้ด้วยเช่นกัน ได้เหยื่อมา 1 คนพอคุยไปคุยมาแทนที่จะเล่นกันแบบตัวต่อตัวก็กลายเป็นเล่นแบบแซนวิชไปเลยก็ถือว่าคุ้มอยู่ เป็นอะไรที่หาได้ไม่ยากกันแล้วในสมัยนี้

โดยเฉพาะการเล่นกันในโรงแรมปัจจุบันนี้ข้อดีอีกอย่างที่ได้ก็คือ สามารถใช้เสียงดังได้ไม่ว่าจะเปิดคลิปโป้เสียงดังหรือจะร้องครางเสียงดังก็ทำได้เช่นกัน ด้วยการเก็บเสียงของห้องนั้นค่อนข้างเก็บเสียงได้ดีทำให้อารมณ์แห่งความเสียวสามารถทะลุถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยากมากนัก มันเลยกลายเป็นผลดีกับคนที่ได้ทำห้องแบบนี้ เวลาที่เราไปเปิดโรงแรมเป็นครั้งเป็นคราว บางครั้งก็ยังสงสัยว่าแต่ละมุมนั้นจะมีกล้องซ่อนกันไว้บ้างหรือเปล่า จะเล่นภาคต่างๆก็ยังคงกลัวกันอยู่ จะร้องครางเสียงดังก็ยังไม่ค่อยกล้ามากนักเพราะไม่รู้ว่าข้างห้องนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่การได้มาเปิดห้องเองแบบนี้ จัดทีวีจอใหญ่ดูคลิปโป้ให้สะใจกันไป แล้วก็เล่นเสียวกันให้โลกรู้จักมันเลยกลายเป็นกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจหลายๆคนที่รวมตัวกันทำแบบนี้

ตอนนี้กระแสแบบนี้ก็ลงมาสู่พนักงานทั่วไปกันแล้วห้องเช่าที่มีราคาไม่แพงมากนักจะ สวยงามมีความสะอาด เราก็สามารถจะพาเด็กๆวนเวียนกันไปตามห้องเหล่านี้ได้ บางครั้งพาเด็กไปเพียงคนเดียวแต่ก็เปลี่ยนชั่วโมงกันมาเอาก็มีกันเยอะแยะไป บางคนอาจจะไม่ชอบที่จะเล่นสวิงกิ้งหรือเล่นแบบแซนวิช ก็นับชั่วโมงต่อคิวกันไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดห้องให้ยุ่งยาก กระแสแบบนี้กำลังมา

สำหรับใครที่ยังไม่มีตัวหารก็สามารถทักทายกันเข้ามาได้แถมการทำแบบนี้ก็จะไม่เป็นการเปิดเผยถ้าเกิดว่า ต้องมีการแอบถ่ายคลิปเล่นกัน หรือบางครั้งเด็กอยากจะถ่ายรูปถ่ายคลิปก็จัดเป็นห้องเชือดที่ดีอย่างมาก และส่วนตัวผมนั้นเปิดไว้แล้ว 2 ห้อง ว่าจะเปิดไว้อีกสักห้องหรือถ้าเกิดได้เด็กดีๆขึ้นมาจะได้มีห้องรองรับไว้ตลอดเวลา

About the author