สัญญาณไฟเขียว 5 อันดับยอดฮิตที่ผู้ชายควรรู้

เนื่องจากความสำเร็จของผู้ชายในเกมหาคู่ขึ้นอยู่กับความสามารถของเขาในการสังเกตและตอบสนองสัญญาณของผู้หญิงเป็นหลัก จึงเป็นเรื่องสำคัญจริงๆที่เขาต้องเรียนรู้วิธีถอดรหัสสัญญาณจีบที่ผู้หญิงใช้กันบ่อยที่สุด ส่วนใหญ่เมื่อผู้หญิงสนใจผู้ชาย เธอจะใช้ท่าตกแต่งร่างกายแบบง่ายๆ รวมถึงการแตะทรงผมหรือลูบเสื้อผ้า เธออาจเท้าเอวข้างเดียวหรือสองข้าง หันปลายเท้าหรือลำตัวไปทางผู้ชายคนนั้นและสบตาถี่ขึ้น ต่อไปนี้เป็นบมสรุปท่าจีบและสัญญาณที่ผู้หญิงทุกหนแห่งใช้กันบ่อยที่สุดเพื่อให้ผู้ชายรู้ว่าเธอยังว่าง ชายโสดผู้ประสบปัญหาในการมองหาหญิงโสดเริ่มจดข้อมูลได้แล้ว…

1.สะบัดศีรษะและผม

ท่านี้มักเป็นท่าแรกที่ผู้หญิงใช้เมื่ออยู่ใกล้ผู้ชายที่ชอบ ศีรษะสะบัดไปด้านหลังเพื่อให้ผมสยายปรกบ่าหรือพ้นจากใบหน้า แม้แต่ผู้หญิงผมสั้นก็ใช้ท่านี้ เป็นวิธีให้ผู้หญิงได้แสดงออกเป็นนัยๆว่าห่วงภาพลักษณ์ของสายตาในสายตาผู้ชาย ท่านี้ยังเป็นโอกาสให้เธอได้เผยรักแร้ซึ่งจะปล่อย “กลิ่นรัญจวนใจ” ที่เรียกว่าฟีโรโมนให้ลอยไปหาหนุ่มเป้าหมาย

2.ลูบคลำวัตถุทรงกระบอก

การลูบคลำวัตถุ เช่น นิ้วมือ ก้านแก้วไวน์ ตุ้มหูระย้า บุหรี่ หรือ วัตถุทรงยาวเหมือนอวัยวะเพศชาย เป็การบ่งบอกโดยจิตใต้สำนึกถึงสิ่งที่อาจอยู่ในใจ การถอดๆใส่ๆ แหวนก็อาจสื่อแทนการร่วมรัก เมื่อผู้หญิงทำสิ่งเหล่านี้ ผู้ชายอาจตอบสนองด้วยการพยายามครอบครองเธอในเชิงสัญลักษณ์ด้วยการคลึงไปแช็ก กุญแจรถ หรือสิ่งของส่วนตัวใดๆที่อยู่ใกล้เธอ ถ้าผู้หญิงทำท่าใดๆในกลุ่มนี้และมองตรงมาที่คุณหลายครั้ง ก็ได้เวลาที่คุณจะเข้าไปคุยกับเธอแล้ว

3.สัมผัสตัวเอง

จิตใจของเราสั่งให้ร่างกายทำตามความปรารถนาเร้นลับ-การสัมผัสตัวเองก็เช่นเดียวกัน ผู้หญิงมีปลายประสาทสัมผัสมากกว่าผู้ชายหลายเท่า ทำให้พวกเธอไวต่อสัมผัสมากกว่า เมื่อผู้หญิงค่อยๆลูบไล่ต้นขา ลาดไหล่ หรือลำคออย่างรัญจวนใจ ก็เป็นการสื่อว่าหากผู้ชายเดินเกมถูก เขาอาจได้สัมผัสเธอในแบบเดียวกัน ในขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวเธอเองได้จินตนาการว่าจะเป็นอย่างไรหากผู็ชายเป็นฝ่ายสัมผัสท่านี้อาจประกอบกับท่ายกขาขึ้นไขว่ห้างสลับกับเอาลงช้าๆ

4.ชี้ด้วยเข่าและเล่นกับรองเท้า

ขาข้างหนึ่งสอดไว้ใต้ขาอีกข้างและเข่าชี้ไปยังคนที่รู้สึกว่าน่าสนใจที่สุด นี่คือท่าผ่อนคลายซึ่งทำให้การสนทนาลดความเคร่งเครียด และเปิดโอกาสให้ได้เผยต้นขาวับๆแวมๆ

การแกว่งรองเท้าที่เกี่ยวอยู่ที่ปลายเท้ายังบ่งบอกความรู้สึกผ่อนคลายได้เช่นกัน และการสอดเท้าเข้าๆออกๆจากรองเท้าก็ชวนให้นึกถึงการร่วมรัก ท่าแบบนี้ทำให้ผู้ชายหลายคนพลุ่งพล่านโดยไม่รู้สาเหตุ

5.ท่าจานรองหน้า

ผู้หญิงที่ทำท่านี้ต้องการดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย เธอจะซ้อนมือไว้ใต้คางให้เขาเห็นใบหน้าชัดๆราวกับหน้าของเธออยู่บนจานรองให้เขาได้ชื่นชม

 

ขอบคุณภาพจาก : women.kapook. com

ขอบคุณบทความจาก : The BODY LANGUAGE of Love ภาษากายสื่อรัก

About the author