2 เหตุผล สิ่งที่ผู้ชายควรจะเป็น

ทำไมผู้ชายควร…เน้นไหล่ อก และบั้นท้าย

โดยรวมแล้ว ผู้หญิงชอบผู้ชายไหล่กว้าง อกกับแขนมีกล้ามเป็นมัดๆและบั้นท้ายแน่นกระชับ แม้แต่ในศตวรรษที่ 21 งานวิจัยก็สรุปได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้งว่าผู้หญิงยังคงต้องการผู้ชายที่ดูเหมือนจะปล้ำสู้กับสัตว์และขับไล่ผู้บุกรุกได้ หน้าอกของผู้ชายพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับปอดใหญ่จะได้กระจายออกซิเจนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้หายใจได้คล่องขณะวิ่งไล่ล่า ในชนเผ่าดั้งเดิม ยิ่งผู้ชายมีหน้าอกใหญ่เท่าใดก็ยิ่งได้รับความนับถือและอำนาจมากเท่านั้น ผู้ชายอาจเน้นอกกับใหล่และโชว์แขนด้วยการสวมเสื้อยืดพอดีตัวและเสื้อเข้ารูป

บั้นท้ายที่กระชับและมีกล้ามเนื้อเป็นสิ่งจำเป็นในการแอ่นตัวไปข้างหน้าอย่างแรงเพื่อถ่ายน้ำเชื้อระหว่างการร่วมเพศ ผู้ชายที่ก้นหนาหรือย้อยจะประสบปัญหาในการแอ่นตัวและมีแนวโน้มที่จะโถมน้ำหนักตัวทั้งหมดใส่คู่ของเขา ซึ่งทำให้ผู้หญิงอึดอัด กางเกงยีนส์พอดีตัวจะเน้นบั้นท้ายได้ดีที่สุด การใส่โทรศัพท์มือถือหรือกระเป๋าเงินไว้ที่กระเป๋าหลังของกางเกงก็ยิ่งเน้นและช่วยให้บั้นท้ายที่แบนราบดูนูนขึ้น

ร่างกายของผู้ชายถูกสร้างเพื่อไล่ล่า ไล่จับ
ปล้ำสู้กับสัตว์ แบกของหนัก และฆ่าแมงมุม

ทำไมผู้ชายควร…แสดงความเหนือกว่า

ในกลุ่มลิงบาบูนและไพรเมตอื่นๆอีกหลายชนิด ตัวผู้แสดงอำนาจด้วยการแยกขาให้เห็นขนาดอวัยวะเพศได้เต็มตา และการขยับอวัยวะเพศบ่อยๆก็มีผลในการเน้นย้ำสถานะผู้นำ มนุษย์เพศชายทำแบบเดียวกันเพื่อแสดงความเป็นชายชาตรี แม้จะไม่โจ่งแจ้งเท่าลิงบาบูนก็ตาม เหตุผลหลักๆก็เพราะกลัวติดคุกหัวโต

เคล็ดลับ

ผู้ชายทำให้เกิดปฏิกิริยาแบบเดียวกับลิงบาบูนได้ด้วยการสวมกางเกงฟิตจัด กางเกงว่ายน้ำสปีโดไซซ์เล็ก หรือห้อยพวงกุญแจพวงใหญ่หรือคาดเข็มขัดให้ปลายห้อยลงมาด้านหน้าเป้ากางเกง

 

ขอบคุณภาพจาก : www. pinterest. com

ขอบคุณบทความจาก : The BODY LANGUAGE of Love ภาษากายสื่อรัก

About the author