เพราะความเมาเราจึงได้กัน

ในคืนที่ฝนตกเล็กน้อย ก็ต้องยกแก้วเหล้าหวานๆ เป็นเพื่อน แต่เสียดายที่มีแต่ผู้ชายไม่มีผู้หญิงกลิ่นหอมๆ มานั่งด้านข้าง ก็ต้องทำใจเพราะเรามันคนโสด จะมีสาวไหนที่จะสนใจ รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวย รอกันต่อไป แต่ไม่นานนักก็มีสาวน่าตาน่ารักแว็บแรกที่เห็นนึกว่านางเอกหนังx ญี่ปุ่นเสียอีก(ช่วงนี้เงี่ยนจัดเห็นอะไรสวยหมด)มานั่งที่โต๊ะข้างๆ เธอ 2 คนดูไม่ค่อยจะสนุกมากนัก ดูเหมือนกำลังทุกข์แล้วมาดื่มเสียมากกว่าหนึ่งในนั้น เท่าที่เห็นกำลังร้องไห้ด้วยเหตุอันใดไม่แน่ใจนัก แต่พอจะเดาออกว่าคงจะอกหักมาแน่ เพราะเพื่อนของเธอ คอยปลอบอยู่ไม่ห่าง พอได้ยินไกลๆว่า “ช่างมันเถอะโบว์คนมันไม่รักดี” ผมกับเพื่อนเดาออกทันทีว่าอกหักแน่นอน ผมตัดสินใจ ส่งเบียร์ไปที่โต๊ะเธออีก 2 ขวด ตอนนี้ภาพในหัวของผม คิดแต่เพียงว่าทั้ง 2 คนนี้ช่างน่ารักเหมือนนางเอกหนังx เสียจริง เพราะมันมืดนิดๆ และแสงสีทำให้ผมมีอารมณ์พอสมควร อดอยากปากแห้งมาเป็นเดือนแล้ว เธอสองคนดูจะไม่คอยสนใจพวกผมมากนัก แต่ก็ดื่มกันอย่างบ้าคลั่ง
ผ่านไปไม่นานผมก็เริ่มเข้าไปตีสนิทและสอบถามแบบนุ่มนวล บอกได้เลยว่าตอนนี้ผมคิดในหัวสมองแล้ว ควบ 2 เหมือนหนังx เลยดีไหม เมื่อเข้าไปสอบถามอยู่พักใหญ่ เธอก็ให้ความสนใจพวกเราเพิ่มขึ้น ตอนนี้พวกเราคุยกันเข้ากันพอสมควร และผมตัดสินใจชวนเธอไปต่อที่คอนโดผม เธอสองคนปฏิเสธแต่ สุดท้ายก็ทนการรบเร้าของผมไม่ได้และเธอทั้งคู่ตอนนี้ก็เมาหนักแล้ว
เมื่อมาถึงห้อง ผมก็คงภาพของสุภาพบุรุษไว้ และเปิดเบียร์ให้เธอดื่มเพิ่ม แต่ห้องที่ผมพาเธอมาคือ โรงแรมไม่ไกลจากร้านเหล้ามากนัก เพราะถ้าพาขึ้นห้องกลัวจะไม่เข้าท่า ผมเปิดทีวีเพื่อไม่ให้ห้องเงียบเหงา และก็ไปเจอหนังx กำลังได้เสียกันเลย ผมก็แกล้งทำเป็นรีโมทเปลี่ยนช่องไม่ได้ ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มเล่นกันเองกอดจูบกันเอง ผมกับเพื่อนอีกคน จึงเข้าไปร่วมด้วย เธอทั้งคู่ตอนนี้เมาหนักและไม่ได้สนใจอะไรมากนัก ผมกับเพื่อนจึงจัดการไม่ให้เหลือ พวกเรา เปลี่ยนกันคนละรอบ เมื่อจัดการกับคนแรกเสร็จก็เปลี่ยนไปต่อกับอีกคนไม่ยากนัก ตอนนี้เธอทั้งคู่เมาหลับไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนพวกผม 2 คนก็ไม่ได้ทิ้งเธอไปไหน อยู่กับเธอจนถึงเช้า ในช่วงรุ่งเช้าเธอตื่นมา พร้อมกับความเมา และบอกว่า “บางทีสลับกันแบบนี้ก็สนุกดีนะ แล้วก็ต่อกันอีกรอบก่อนจะแยกย้ายกันไป บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดคุ้มจริงๆ เงินไม่ต้องเสียเพราะเพื่อนผมจ่ายค่าห้องและค่าถุง อร่อยเต็มอิ่ม ทั้ง 2 ฝ่าย

About the author