คนมันมีอารมณ์จากหนังโป๊เลยจับน้องสาวแฟนแบบสะใจ

ไม่นานเกินรอผมเริ่มล้วงมือลงไปที่ใต้กางเกงตัวเล็กของเธอ น้ำของเธอแต่ก็มาเต็มมือผมแล้วอารมณ์มาแบบนี้ผมไม่รอช้าอะไรอีกผมก็ทนไม่ไหวอยากที่จะเล่นเสียวอยากจะจัดฉากหนังโป๊กับเธอสัก 1 ดอก ขนาดว่าก่อนหน้านี้ผมก็จัดการตัวผมเองไปแล้ว 1 รอบด้วยเช่นกัน เริ่มต้นได้ลงลิ้นกับเธอเสียงร้องครางของเธอก็ออกมาเลยตอนนี้ยิ่งลงลิ้นมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งร้องเสียว จนในที่สุดเธอก็บอกว่าทนไม่ไหว ให้ผมจัดการสนามไชยให้กับเธอสักนิดมาถึงช่วงจังหวะเวลาอันดีผมก็ต้องทำให้กับเธอแบบสุดหัวใจเท่าที่ผมทำได้ ไม่ต้องรอช้าไม่ต้องมีอะไรทั้งสิ้นผมรีบจัดการนำมังกรน้อยของผมออกมา แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงรักให้กับเธอในทันทีถ้าเสียบเข้าไปยังไม่ทันจะสุดเธอก็บีบแขนของผมเอาไว้แน่น คงจะเสียวจนถึงขั้วหัวใจเป็นแน่แท้ เริ่มกระหน่ำแทงกระหน่ำซอยเข้าไปสักนิด ตอนนี้มันโคตรรู้สึกดีเลยขอบอก ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าน้องสาวของเธอจะลีลาเด็ดสุดยอดเด็ดดวงแบบที่ผมก็คิดไม่ถึงจะว่าไปแล้วการโชว์ลีลาความเสียวของตัวน้องกับตัวพี่แทบจะไม่ต่างกันเลยผมเคยคิดเหมือนกันว่าถ้าได้เธอทั้งคู่พร้อมกันเล่นเสียวแบบแซนวิชคงจะสะใจตัวผมเองไม่น้อย 

ความเป็นจริงผมก็เริ่มรู้สึกมาสักพักแล้วว่า น้องสาวของแฟนผมดูเหมือนว่าเธอจะชอบผมมีใจให้กับผมไม่น้อย สังเกตจากสายตาสังเกตจากท่าทางเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเธอนั้นชอบมองผมอยู่เสมอ จนในวันที่ผมนั้นอดทนไม่ไหวกำลังมีอารมณ์อยากจะเล่นเสียวกับใครก็ได้เพราะว่าแฟนผมไม่ว่าง แล้วมันก็เป็นช่วงจังหวะที่ดีเป็นอย่างมาก เมื่อผมได้อยู่กับเธอสองคนตอนนี้ผมก็เริ่มปล่อยอารมณ์คุยกับเธออีกสักนิดเข้าไปกอดเธอเบาๆ แล้วแกบอกว่านึกว่าเป็นพี่สาว ดูอาการของเธอค่อนข้างชัดเจนเรียกว่าเธอปล่อยตัวให้กับผมอย่างเต็มที่เมื่อมาแบบนี้ผมไม่รอช้าเข้าไปกอดแล้วก็จูบเธออีกสักนิด

แต่มาในตอนนี้จัดให้กับน้องเธอมีความสุขมีความเสี่ยงก่อนเลยดีกว่า ขยับตัวให้แน่นอีกนิดแล้วผมก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าตอนนี้แหละต้องเร่งทำจังหวะเร่งทำความเร็วให้สุด ทำความเสียหายให้กับเธอแบบที่ไม่ต้องหยุดไม่ต้องพักอารมณ์ในตอนนี้จะมีอะไรที่ดีไปกว่านี้ไปอีกคงไม่มีอีกแล้ว รีบจัดการให้กับเธอด้วยความเสียวเสียงร้องครางของเธอมาเต็มเรียกว่าร้องครางดังกว่าพี่สาวของเธออีก คงจะเสียวถึงสุดยอดเป็นแน่แท้เพราะโดนลงลิ้นเลียไปก็รู้สึกได้เลยว่าเธอนั้น ก็ร้องครางออกมาไม่มีหยุดด้วยเช่นกัน โชคดีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่ได้แตกในรีบจัดการปล่อยให้กับเธอข้างนอก กลัวว่าเดี๋ยวจะมีเรื่องตามต่อกลับมาตอนนี้จัดไปก่อน 1 ดอกเบาๆ สบายตัวดูเหมือนว่าเธอก็จะเสียใจไม่น้อยด้วยเช่นกัน

About the author