เทคนิคการหลอกล่อให้เพื่อนๆมาดูหนังxที่บ้าน

หากคุณมีเพื่อนสาวสวยๆหลายๆคน และคุณนั้นก็เป็นคนที่มีหน้าตาดี ไปวัดไปวาได้แล้วและที่บ้านคุณมีหนังx เด็ดๆที่การดูคนเดียวอาจไม่สนุกเท่ากับการดูหลายๆคนแล้ว ถ้าอย่างนั้นลองใช้มุขต่อไปนี้ไปชวนเพื่อนสาวของคุณมาดูหนังxพร้อมๆกันกับคุณดูสิคะ รับรองว่าแค่เลือกใช้เพียง 1 วิธี ก็จะช่วยให้คุณนั้นมีเพื่อนๆมาดูไปพร้อมๆกันกับคุณที่บ้านแล้วค่ะ อยากรู้ว่ามีเทคนิคอะไรบ้าง อย่างนั้นมาดูพร้อมๆกันค่ะ

หลอกล่อว่ามีหนังเด็ดที่บ้าน
อันดับแรกคือ ให้คุณหลอกล่อเธอว่า ตอนนี้คุณนั้นมีหนังxที่เด็ดๆ อยู่ที่บ้าน และคุณสามารถที่จะดูได้ เพราะว่ามีแผ่นพอดี ส่วนจะเป็นหนังเรื่องอะไรนั้น คุณก็อย่าเพิ่งไปบอกเธอนะคะ รอให้เธอนั้นมาเห็นเองที่บ้านดีกว่า แต่ในความเป็นจริงนั้น โดยปกติแล้ว เธอก็รู้กลายๆแล้วค่ะว่าคือหนังอะไร

ชวนมาดูหนังxตามกระแส
ช่วยไหนที่มีหนังxดังๆ อาทิเช่นหนังxน้องเนสอย่างนี้เป็นต้น หากเป็นหนังxแบบนี้แล้วล่ะก็ ต้องรีบชวนมาที่บ้านเลยนะคะ เพราะว่า หนังแบบนี้นั้น ส่วนใหญ่แล้วสาวๆจะต้องตามมาดูที่บ้านของคุณอย่างแน่นอน เพราะเป็นหนังxในกระแสที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากแบบนี้ คุ้มค่ะที่จะดูไปพร้อมๆกัน

สอนการบ้านให้เพื่อนๆ
ลองชวนเธอนั้นมาทำการบ้านไปพร้อมๆกันกับคุณสิคะ การทำแบบนี้นั้นช่วยให้คุณ มีการบ้านส่งอาจารย์ทั้งของตนเองและของเพื่อนของคุณด้วย อีกทั้งยังช่วยให้คุณนั้น มีความสุขที่ได้ดูหนังxดีๆไปกับเพื่อนสาวของคุณไปพร้อมๆกันด้วยนะคะ ส่วนหนังx จะส่งผลให้คุณได้ XXX กับเพื่อนของคุณหรือไม่นั้น ก็ต้องลองติดตามดูค่ะ

วางแผนในตำแหน่งที่เห็นง่ายๆ
ลองวางแผนโดยการวางหนังxในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายๆดูสิคะ การทำแบบนี้จะช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะทำให้เธอทั้งหลายนั้นเกิดอาการหรือเกิดอารมณ์อยากxขึ้นมาในทันที

อย่าทำให้เธอตกใจ
สำหรับเรื่องสำคัญประการแรกเลยคือ อย่าทำให้เธอตกใจนะคะ ถ้าคุณมีหนังxอยู่ก็พยายามทำให้เธอนั้นค่อยๆรับรู้ไปค่ะ จะดีกว่า

เป็นอย่างไรคะ ตอนนี้ได้กันไปหลายวิธีแล้ว ที่เหลือก็คงเป็นเรื่องของการลงมือปฏิบัติแล้วนะคะ รับรองว่าหากลองดูสักครั้งแล้ว คุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ ลองทำดูนะคะแล้วผลลัพธ์เป็นอย่างไรอย่าลืมนำมาเล่าให้ฟังกันด้วยนะคะ

About the author