เมียสวยต้องเย็ดโชว์

ผมมีแฟนแล้วจะเรียกว่าเมียคงจะถูกต้องกว่า เพราะเย็ดกันแล้ว จัดว่าเป็นเมียกันแล้ว และเธอก็น่ารักที่สุดสำหรับผม เธอขี้หึงเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะผมไม่เจ้าชู้ เย็ดเมียคนเดียวพอ เกือบทุกครั้งที่เราจะเย็ดกัน เราจะดูคลิปโป๊สร้างอารมณ์ก่อนอันดับแรก มันคือสิ่งกระตุ้นความอยากให้เย็ดมัน ยิ่งเป็นคลิปโป๊แบบเด็กๆ ด้วยยิ่งชอบ
เรื่อง sex เราไม่เคยน้อยหน้ากัน เรียกว่าจัดกันเกือบทุกวันก็ว่าได้ ตลอดเวลาที่เราคบกัน เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเราจะเย็ดกันเป็นประจำ ตอนนี้เรามาอยู่หอด้วยกัน ตอนเรียนก็ต่างคนต่างเรียน แต่เลิกเรียนเมื่อไหร่ กลับถึงหอได้ เย็ดกันตลอด ยังเคยมีความคิดว่าจะถ่ายคลิปโป๊ไว้โชว์บ้าง แต่เมียผมใจไม่ถึงบอกว่าอ้วนรอลดความอ้วนอีกหน่อย (นึกว่าไม่ถ่าย ยอมถ่ายแต่ขอลดหุ่นอีกนิด) ทุกครั้งที่เราเย็ดกัน จะมีการคลิปไว้ดูกันแก้เหงาบ้าง เวลาที่ผมเรียนเสร็จก่อน ผมจะส่งคลิปโป๊ของเราให้เขาดู เป็นการบอกให้รู้ว่าพร้อมจะเย็ดกันแล้วนะ เราคบกันจริงจังได้ประมาณ 2 เดือน ตอนนี้อะไรก็หอมหวานไปหมดอย่างที่เขาว่า
และเมื่อคืนก่อนเธอมีความคิดว่าให้ผมเล่นท่าแปลกใหม่นั้นคือ เปิดไฟทุกดวงเปิดผ้าม่านให้หมดเรียกว่าโชว์เย็ดกันไปเลย แบบในคลิปโป๊ที่ดูเมื่อวันก่อน เธอบอกว่า มันคงจะสร้างความเสี่ยวได้ดีเป็นที่สุด เธอเป็นคนชอบโชว์เล็กน้อยอยู่แล้ว เธอบอกว่า ของแบบนี้ดูได้ แต่เอาไปไม่ได้ ผมจึงจัดให้เธอที่ระเบียงหลังห้อง เปิดเสียงคลิปโป๊ให้ดังสักหน่อย แล้วเธอก็ร้องตามคลิปโป๊ไปด้วย เรียกว่าครางแข่งกันจนข้างห้องแอบส่องดู เมื่อเราเห็นว่าข้างห้องคงเห็นแน่นอน เราก็รีบกลับเข้ามาในห้องอย่างเร็วไว ต่างหัวเราะชอบใจเป็นที่สุด เพราะเธอบอกว่า ตอนนี้ผมเป็นผัวเธอเต็มตัวและทุกคนก็เห็นเราเย็ดกันแล้ว เธอจะไปคุยกับผู้หญิงอื่นไม่ได้ มันคือหลักฐานมันตัวผมนี่เอง แล้วเราก็มาต่อกันในห้อง ผมจับเธอพาดกับขอบเตียงแล้วจับเธอยกก้นขึ้นมา จับให้ขาเบียดกันมากที่สุดกะจะให้มันแน่นที่สุด ให้เธอเสียวแบบลืมโลกไปเลย และมันได้ผล เธอร้องครางอย่างต่อเนื่อง ผมเร่งจังหวะสุดท้ายก่อนน้ำแตก เธอก็ครางไม่หยุด ก่อนน้ำแตกผมตัดสินใจดึงควยออกพ่นน้ำใสหน้าของเธอเต็มๆ เธอหัวเราะชอบใจมาก และบอกผมว่า แกล้งคืนฉันใช่ไหม แล้วเธอก็กอดผมเอาหน้ามาถูที่ตัวผมเหนียวไปหมด มันเป็นความสุขของ เราทั้ง 2 เป็นอย่างมาก หวังว่าคนที่เห็นเราเย็ดกันจะอิจฉา

About the author