เสื้อตัวเล็กๆ กับกางเกงตัวน้อยๆ

เสื้อตัวเล็กๆ กับกางเกงขาสั้น รัด ๆ เป็นเมื่อไหร่ก็อดใจไม่ได้ทุกที่ ขนาดว่าแต่งกับเมียมา 3-4 ปี เห็นเมียแต่งตัวแบบนี้เมื่อไหร่ก็อดใจไม่ได้ทุกที่ อย่างเช่นวันนี้เช่นกัน ผมชวนเมียที่รักไปล้างรถ เพราะตอนบ่ายจะได้ออกไปซื้อของด้วยกัน และตามแผน ผมก็ล้างรถไป และก็แกล้งฉีดน้ำใสเธอบ้าง ให้เธอเปียกบ้างและเธอก็เหมือนจะรู้ยืนให้ผมฉีดเสียอย่างนั้น และเธอก็ให้ดูว่ากางเกงในไม่ได้ใส่ มันเปียกเข้าร่องเป็นอย่างดี แบบ นางเอกหนังโป๊ ไม่มีผิด เมื่อเป็นแบบนี้ ผมก็รีบจัดเธอสิครับ รีบพาเข้าห้องครัวหลังบ้านทันที และไม่มีลีลาอะไรมากนัก เข้าไปกอดเธอและจูบเธอบอกว่าขอสักดอกก่อนนะ ไม่ไหวแล้ว เธอรู้ดีว่าผมชอบเย็ดกับเธอมาก เพราะหุ่นเธอรักษาได้ดีตลอด สู 160 อก 35 เอว 28 และก้นก็สวยไม่น้อย เธอออกกำลังกายดีมาตลอด หุ่นเธอจึงได้สวยกริ๊บแบบนี้ ผมไม่รออะไร รีบจับเธอถอดกางเกง แล้วให้เธอยืนจับ ขอบอ่างล้างจานเอาไว้ แล้วให้เธอแยกขาแบบหนังโป๊ฝรั่งแล้วก็เสียบเธอทันที เธอก็น้อมรับ อย่างเต็มเหนียว เธอครางเบาๆ พอสร้างอารมณ์ได้ดี เธอพูดเสียงในคอว่า เร็วๆ หน่อย เร็วๆ อีก เธอเด้งก้นรับได้จังหวะแบบเต็มเหนี่ยว และไม่นานผมก็น้ำแตกคารูของเธอ เธอหันมายิ้มและบอกว่า “เสร็จเร็วไปหน่อยนะที่รัก” ผมเข้าไปกอดเธอและบอกว่า “ก็หีเธอรัดแรงน้ำมันเลยแตกเร็ว” แล้วเธอก็ค่อยๆ รูดตัวลงไปดูดควยผมต่อแบบหนังโป๊
ด้วยความที่พวกเราดูหนังโป๊และเย็ดกันเป็นประจำ เราจึงไม่เคยที่จะพลาดเรื่องการสร้างอารมณ์เท่าไหร่นัก เธอก็ไม่เขินอายที่จะดูดควยผมทันที แม้จะมีร่องรอยของน้ำคาวติดอยู่ก็ตาม เธอดูดควยผมอย่างไม่หยุด และผมก็เห็นว่าน้ำของผมที่ติดในหีเธอมันค่อยๆ ไหลออกมาจากหีเธอช้าๆ ดูแล้วมันยิ่งสร้างอารมณ์ให้ผมมากยิ่งนัก
ผมพาเธอไปต่อที่บนห้องนอน และไม่ลืมที่จะเปิดดูหนังโป๊ ตามแบบที่เราชอบไปด้วย คราวนี้ เตียงพร้อม หนังโป๊ พร้อมก็เริ่มเกมส์กันใหม่ อย่างสนุก และแน่นอนว่า เธอเป็นผู้คุมเกมส์ทั้งหมด ผมปล่อยให้เธอจัดการตามแบบฉบับที่เธอต้องการ เธอจัดการผมตามหนังโป๊ จนเหนื่อยและสั่งให้ผมต่อจนเสร็จ เช้านี้เป็นอะไรที่เหนื่อยเพลียไม่น้อย รถก็ล้างไม่เสร็จ แต่ที่เสร็จ คือเย็ดกัน 2 รอบ แบบนี้จะต่อดี หรือ จะหยุดดีหน่อ ตอนนี้เธอนอนหลับหมดแรงไปแล้ว ลักหลับดีไหม..อิอิ

About the author