นานไป SEX เริ่มจืดจาง

SEX ของคุณเริ่มจืดจางหรือยัง ? หากเป็นเช่นนั้นคงไม่ดี แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหากคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานจะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย หรือจำเจกับ SEX แบบเดิมๆ แต่ไม่ต้องห่วงเรามีทางออกของปัญหานี้มาให้คุณ แล้วความรักของคุณจะต้องกลับมาตื่นเต้นและน่าเร้าใจอีกครั้งแน่นอน

1.เปลี่ยนบรรยากาศบนเตียงนอกบ้าน
ไม่ แน่นะคะ การร่วมรักนอกสถานที่ก็อาจช่วยให้คุณและหวานใจเติมความเร้าใจกับเรื่องอย่าง ว่าให้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งก็ได้ ลองหาวันพิเศษที่คุณทั้งคู่พร้อมจะมีเวลาให้กันเต็มที่ แล้วเปิดห้องในโรงแรมดีๆ ซักห้อง เตรียมเสบียงไปให้พร้อมค่ะ โดยเฉพาะแชมเปญที่จะช่วยกล่อมบรรยากาศโรแมนติกสำหรับคุณและเค้า จากนั้น ปล่อยให้สถานการณ์ดำเนินไปตามธรรมชาติค่ะ ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคุณและเค้าจะหวนกลับมาชื่นมื่นและดูดดื่มอีก ครั้ง

2.จูบเพิ่มพลัง (รัก)
อย่า บอกนะคะว่า คุณและหวานใจคุณห่างหายการจูบไปซะนาน และอย่าคิดว่าจูบเป็นแค่บันไดขั้นแรกที่นำไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ระหว่างคุณและเค้าเท่านั้นนะคะ การจูบนี่ล่ะค่ะ เป็นชนวนสื่อรักที่ดีที่สุดในการนำพาใจสองใจให้เข้าใจกัน และปรารถนาซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้ารสชาติของชีวิตคู่ของคุณและหวานใจขาดความหวือหวาไปบ้างแล้ว ลองเติมเต็มด้วยการจูบดูสิคะ เชื่อแน่ว่า ความรักของคุณทั้งคู่จะกลับสดใสขึ้นมาในทันที

3.ร่วมรักนอกร่มผ้า
เพื่อ สร้างความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นให้คุณและหวานใจจะได้ไม่รู้สึกเซ็งกับวิธีร่วมรักที่ซ้ำซาก จำเจ ลองใช้วิธีร่วมรักทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าอยู่สิคะ คุณอาจได้สัมผัสรสรักที่แปลกใหม่ และน่าค้นหากว่าวิธีเดิมๆ ที่เคยทำกันอยู่ก็ได้? ไม่ลองไม่รู้จริงๆ นะ

4.เริ่มเปิดฉากก่อนบ้าง
ถ้า ทุกทีที่ถึงเวลาทำการบ้านก่อนนอน หวานใจของคุณจะต้องเป็นคนเริ่มเปิดฉากรุกก่อนทุกทีไป อย่างนี้ ทำให้ตัวคุณเองบางครั้งรู้สึกอึดอัดเหมือนกันนะคะ เพราะคุณอาจไม่รู้สึกร่วมไปกับท่วงท่าที่เค้าทำ แต่คุณก็ทนอยู่อย่างนั้น เพียงเพราะคุณอยากให้เค้าพอใจเท่านั้นเอง โธ่? อย่างนี้ดูจะไม่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่ายนะคะ เพราะคุณเองรู้สึกฝืนใจที่ทำลงไป ในขณะเดียวกัน หวานใจคุณก็ถูกหลอกว่า คุณมีความสุขที่เค้าทำอย่างนั้นอย่างนี้ให้? อย่ามัวทำอะไรที่ต้องทรมานความรู้สึกของตัวเองอยู่เลยค่ะ อยากให้คุณลองกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง จะได้บอกให้หวานใจคุณได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการแท้จริงน่ะคืออะไรกัน แน่ และจะได้หาวิธีที่ให้คุณและหวานใจมีความสุขไปพร้อมๆ กันทั้งคู่ เผลอๆ จะทำให้เค้ารู้สึกตื่นเต้นกับการรุกของคุณที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วยนะคะ

5.กระตุ้นบทรักด้วยผ้าแพร
เชื่อ มั้ยล่ะคะว่าผ้าแพรนี่ล่ะ ที่สามารถช่วยให้คุณ และหวานใจรู้สึกอินกับบทรักมากกว่าที่ผ่านๆ มา ว่ากันว่า ผ้าแพรเป็นอุปกรณ์เสริมตัวหนึ่งที่จะช่วยให้คู่รักเคลิบเคลิ้มในรสรักของกัน และกันได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น แถมถ้าจะให้ครบสูตรกระตุ้นบทรักให้แตกกระจุย ลองเปิดเพลงเคล้าลีลาของคุณทั้งสองคนไปด้วยนะคะ แล้วกระซิบข้างๆ หูของหวานใจคุณว่า คุณรู้สึกประทับใจในการกำกับบทรักของเค้าในคืนนี้ยังไงบ้าง ถ้าจะให้ซาบซึ้งตรึงใจมากกว่านี้ ลองเลือกหาน้ำหอมที่มีกลิ่นเย้ายวนเสน่ห์ของคุณ แล้วพรมลงบนตัวคุณให้เกิดกลิ่นอ่อนๆ ด้วยสิคะ ความสุนทรีย์ในลีลารักของคุณทั้งคู่จะซาบซ่านขึ้นเป็นทวีคูณเชียวค่ะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : www.pinterest.com

About the author