ไม่เจอกันนาน เก่งขึ้นกว่าเดิม

จำได้ดีว่าเมื่อก่อนผมเคยเย็ดกับเพื่อนสมัยเรียนด้วยกัน วันไหนที่ดูหนังxxแล้วเงี่ยนผมก็จะโทรหาเธอแล้วก็นัดมาเย็ดกัน เราไม่ได้เป็นแฟนกันแต่มีไว้เพื่อแก้เหงาเท่านั้น สุดท้ายต่างคนต่างมีแฟนแล้วก็ไม่เจอกันจนผ่านไป 3 ปี เรามาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เราแลกไลน์คุยกันอย่างสนุก เธอก็ไม่ได้อยู่ไกลที่ทำงานผมมากนัก ผมเริ่มคิดถึงตอนที่เรานัดเย็ดกัน ทุกครั้งที่เราได้เย็ดกันจะดูหนังxxแล้วก็เล่นตามแบบหนังxxเกือบทุกครั้ง
ผมพูดถึงความหลังกับเธอ แล้วเธอก็บอกว่าคิดถึงความหลังเช่นกัน เมื่อเคมีตรงกันก็นัดเจอกันในวันถัดมา เป็นวันหยุดของเราทั้งคู่กันด้วย เรานัดไปกินข้าดูหนังกันแล้วก็จบที่โรงแรมแบบที่เคยๆ มาถึงโรงแรมได้ผมก็กอดเธอจูบหอม เธอแล้วก็บอกคิดถึงเธอ เธอก็บอกเช่นกัน เธอจับที่ควยผมไว้แน่น แล้วผมก็ไม่ลืมที่จะดูดนมเธอแรงๆ ด้วยเช่นกันเธอขอบแบบนั้น แล้วก็ตามที่เคยได้กัน เราเลือกดูหนังxxสักเรื่องหนึ่งก่อน เปลี่ยนกันดูด เปลี่ยนกันเลียอย่างที่เคยทำ เธอบอกว่าไม่เจอกันนานจะเจ๋งเหมือนเดิมไหม ของแบบนี้ตอบยาก ตั้งแต่ผมมีเรื่องเจ็บหลัง ก็บอกได้เลยว่าเย็ดแต่ละครั้งกว่าน้ำจะแตก 15 นาทีอย่างน้อย เรื่องนี้เธอไม่รู้ ผมก็แค่บอกว่าเลือกหนังxxไว้หลายเรื่องเลยเดี๋ยวรู้กัน แล้วผมก็ไม่รอช้า เริ่มกับเธอจริงๆ จับเธอยกขาพาดมาที่บ่าหนึ่งข้างแล้วก็เริ่มเสียบเบาๆ แล้วก็เร็วขึ้น เธอบอกสุดยอดเหมือนเดิมเลย มันเพิ่งเริ่มเดี๋ยวก่อน ตอนนี้หนังxxซอยกันจนเสร็จไปแล้วหนึ่งคน แต่สำหรับผมยังไม่เสร็จ เธอบอกว่าสุดยอดเลยสวรรค์ชั้น 10 แล้วตอนนี้ เธอกัดปากย้ำกระแทกรับการกระแทกของผมอย่างดี ผมเร่งเครื่องซอยเต็มที่ จนเธอมองหน้าแล้วก็บอกไม่ไหว ไม่ไหว ไม่ไหวอย่างไรก็ผมไม่ไหวแล้วจะแตกแล้วเช่นกัน เธอส่ายหน้าด้วยความเสียวบอกว่าใจจะขาดแล้ว แล้วในที่สุดผมก็น้ำแตกใส่เธอแบบเต็มๆ จนเธอแทบจะหายใจไม่ทันกันเลย
เธอบอกว่าสุดยอดที่สุดในชีวิต ไม่เคยได้เย็ดกับใครแล้วสะใจเท่าผมมาก่อน ขนาดหนังxx เรื่องที่ 2 จบผมถึงแตกกับเธอ เธอบอกว่าถ้าเจอแบบนี้ทุกวัน รับรองว่าผอมแน่นอน ตัวเบาแบบไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เธอนอนยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุข ผมลุกเข้ามาจูบเธอ แล้วก็บอกกับเธอว่า เราเหมือนเดิมไง อยากได้เมื่อไหร่เราจัดกันได้เสมอแล้วหลังจากวันนั้นผมก็ส่งหนังxxให้เธอดูทุกวันและก็นัดเย็ดกันเกือบทุกวันเช่นกัน

About the author